Vericut 9.5

MAZIMIZE EFFICIENCY, MINIMIZE DOWNTIME

Tool Summary and Tool Wear

ใช้การแสดงผลแผนที่ความร้อนใหม่เพื่อดูรูปแบบการสึกหรอบนเครื่องมือของคุณ คุณสามารถใช้สีและข้อความผสมกันเพื่อทำความเข้าใจวิธีการใช้เครื่องมือแต่ละชิ้น และผลกระทบของการตัดแต่ละครั้งที่มีต่อเครื่องมือ

ติดตามอายุการใช้งานของเครื่องมือโดยการกำหนดขีดจำกัดการสึกหรอให้กับเครื่องมือแต่ละชิ้นสำหรับปัจจัยต่างๆ เช่น เวลาตัด ปริมาณการกำจัดวัสดุ หรือระยะทาง เพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อเครื่องมือใกล้จะหมดอายุ สิ่งนี้มีประโยชน์ในการทำนายได้ดีขึ้นเมื่อจะต้องเปลี่ยนเครื่องมือ และเพื่อปรับปรุงการจัดการสต๊อคของเครื่องมือ

Interactive Simulation Timeline

ไทม์ไลน์การจำลอง (ในหน้าต่างการใช้เครื่องมือ) ขณะนี้มีการโต้ตอบกับโปรแกรมดู NC และการตรวจสอบโปรแกรม NC ได้รับการปรับปรุงให้รวมเวลาทั้งหมดที่เครื่องใช้เพื่อรันโปรแกรม NC ที่ใช้สร้างชิ้นส่วนให้เสร็จสมบูรณ์ และเครื่องหมายที่แสดงเมื่อมีข้อผิดพลาด คำเตือน และเหตุการณ์อื่นๆ เกิดขึ้นระหว่างการจำลอง คลิกโดยตรงบนเครื่องหมายแสดงข้อผิดพลาดที่แสดงในไทม์ไลน์ในโหมดตรวจสอบเพื่อตรวจสอบข้อผิดพลาดในการจำลอง และตรวจสอบอย่างแน่ชัดว่าข้อผิดพลาดนั้นเกิดขึ้นที่ใดในโปรแกรม

CNC Machine Connectivity

การเชื่อมต่อเครื่องจักร CNC ช่วยให้ VERICUT เชื่อมต่อโดยตรงกับเครื่องจักรของคุณเพื่อดูข้อมูลแบบเรียลไทม์ใน VERICUT ก่อน ระหว่าง และหลังการตัดเฉือนเกิดขึ้น

ความสามารถ Postcheck ใหม่เป็นเครื่องมือตรวจสอบที่ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลที่เก็บไว้ได้โดยตรงจากเครื่อง NC ภายในการจำลอง VERICUT เพื่อสังเกตดูว่าเครื่องจักรทำงานได้ดีเพียงใด ตลอดจนตรวจสอบและวินิจฉัยปัญหาใดๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการตัดเฉือนเฉพาะส่วน

VERICUT 9.5 also introduces support for NC machines with OKUMA, Siemens and Heidenhain controls.

Interactive CSYS and Model Transformations

VERICUT 9.5 มีเครื่องมือที่ดีกว่าสำหรับการทำงานกับระบบพิกัด คุณสมบัติ CSYS และ Model Positioning แบบอินเทอร์แอคทีฟที่มากขึ้นช่วยให้คุณสามารถควบคุม ย้าย แปล และหมุนระบบพิกัด หรือใช้ระบบเหล่านี้เพื่อย้ายส่วนประกอบและโมเดลได้เร็วและง่ายขึ้น โดยมีขั้นตอนน้อยลงและทำงานน้อยลง คิวภาพแสดงให้เห็นว่าการเปลี่ยนแปลงที่รอดำเนินการจะถูกนำไปใช้อย่างไร

Enhancements to Interfaces

VERICUT 9.5 จะยังคงนำการปรับปรุงหลายประการมาสู่ความสามารถและฟังก์ชั่นของอินเทอร์เฟซ CAM เพื่อให้การเลือกอัตโนมัติมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากภายในอินเทอร์เฟซ เพื่อใช้ประโยชน์จากเครื่องมือและความสามารถของเครื่องมือล่าสุดทั้งหมดที่ VERICUT นำเสนอ อินเทอร์เฟซยังได้รับการอัปเดตเพื่อรองรับเครื่องมือประเภทต่างๆ มากขึ้นสำหรับการจำลอง และรองรับ CAM เวอร์ชั่นล่าสุดที่ออก

อินเทอร์เฟซ Mastercam-to-VERICUT เป็นอินเทอร์เฟซแรกที่มีการปรับปรุงดังกล่าว ด้วยรูปลักษณ์ใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มเติมเพื่อกำหนดตารางการแข่งขัน สต็อก และการออกแบบโดยอัตโนมัติ หากมีการกำหนดไว้ในการตั้งค่าสต็อกของ Mastercam ขณะนี้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนภาษาการโต้ตอบและการตั้งค่าอื่นๆ ได้จากภายในอินเทอร์เฟซโดยไม่จำเป็นต้องออกและรีสตาร์ท

“Smarter” Learn Mode for Optimizing

โหมด “เรียนรู้” ของ VERICUT จะประเมินการตัดเฉือนที่ทำโดยเครื่องมือตัดแต่ละชิ้น จากนั้นกำหนดค่าให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการตัด VERICUT 9.5 มีโหมดการเรียนรู้ที่ “ชาญฉลาดกว่า” โดยมีความสามารถในการเรียนรู้จากเครื่องมือตัดที่ใช้หลายครั้ง (เช่น การกัดหยาบ การเก็บผิวกึ่งละเอียด การเก็บผิวละเอียด ฯลฯ) จากนั้นใช้ข้อมูลที่เรียนรู้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือเหล่านั้นให้เหมาะสมไม่ซ้ำกัน ต่อ การทำงานของเครื่องจักรแต่ละครั้ง

Email Notifications

รับการแจ้งเตือนทางอีเมลหรือ Teams เมื่อการจำลองเสร็จสิ้น พร้อมสรุปผลลัพธ์และลิงก์ไปยังไฟล์บันทึก ยังสามารถกำหนดค่าการแจ้งเตือนให้ส่งเหตุการณ์บางอย่างระหว่างการจำลองได้ เช่น การชนกัน ข้อผิดพลาด คำเตือน การเปลี่ยนแปลงเครื่องมือ และอื่นๆ

For more information, please contact us.