Elevating 3D CAD Collaboration with Suppliers

3DViewStation ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันในอุตสาหกรรมการผลิต โดยนำเสนอแพลตฟอร์มสำหรับการแสดงผลและการสนทนาแบบเรียลไทม์สำหรับโมเดล 3D CAD รุ่น WebViewer มอบกระบวนการที่รวดเร็ว ปลอดภัย และสามารถติดตามได้ โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์หรือข้อมูล CAD อีกต่อไป

เมื่อใช้พอร์ทัลแลกเปลี่ยนข้อมูลแบบดั้งเดิม ผู้ใช้จะต้องดาวน์โหลดและตรวจสอบข้อมูล CAD ซึ่งอาจทำให้เกิดความล่าช้าและการสูญเสียการควบคุมการแจกจ่ายข้อมูล

3DViewStation WebViewer แก้ปัญหานี้ด้วยการให้ลิงก์เข้าถึงชั่วคราว ภายในไม่กี่วินาที ผู้ใช้ที่ได้รับการอนุมัติสามารถดู วิเคราะห์ และแสดงความคิดเห็นในโมเดล CAD ได้

Craig Impastato ผู้อำนวยการฝ่ายขายของ KISTERS สหรัฐอเมริกา อธิบายว่า “ผู้ใช้สามารถทำการบันทึกในมุมมองที่แยกต่างหากและบันทึกไว้บนเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามการเข้าถึงและอัปเดตข้อมูลได้ ที่สำคัญคือ ไม่มีข้อมูลใดถูกโอนไปยังอุปกรณ์ปลายทาง ผู้ใช้สามารถป้องกันข้อมูลและควบคุมการดาวน์โหลดเพื่อการผลิตได้”

WebViewer สามารถรวมเข้ากับพอร์ทัลแลกเปลี่ยนข้อมูลมาตรฐานสำหรับโครงการขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและการติดตามในขณะที่หลีกเลี่ยงการดาวน์โหลดไฟล์

KISTERS VisShare โซลูชั่นความร่วมมือที่เรียบง่าย ช่วยให้สมาชิกทีมจากแผนกต่างๆ หรือบริษัทต่างๆ สามารถเข้าถึงข้อมูลโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ความหลากหลายของ 3DviewStation ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การร่วมมือกับซัพพลายเออร์เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงสภาพแวดล้อม PLM ตัวกำหนดค่าผลิตภัณฑ์ แคตตาล็อกอะไหล่ การบำรุงรักษาเชิงพยากรณ์และเชิงป้องกัน โซลูชั่นการจัดเก็บถาวร และอินเทอร์เฟซเครื่องจักร

For more information, please contact us.