KuzeyStar Tersanesi Reduces Number of License by 80% Using ZWCAD

KuzeyStar Tersanesi หรือที่รู้จักกันในชื่อ Kuzey Star Shipyard ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 เป็นบริษัทต่อเรือที่มีชื่อเสียงในอิสตันบูล ประเทศตุรกี ด้วยพนักงานที่มีความกระตือรือร้น ประสบการณ์ และผู้เชี่ยวชาญ KuzeyStar Tersanesi ให้บริการต่างๆ รวมถึงการซ่อมแซม อาคารใหม่ การดัดแปลง และการปรับปรุงให้ทันสมัย KuzeyStar Tersanesi ภาคภูมิใจในการให้บริการ “All-In-One” แก่ลูกค้า และยังคงเติบโตในอุตสาหกรรมต่อไปด้วยโครงการซ่อมแซมและก่อสร้างใหม่

เนื่องจาก จำนวนโครงการที่เพิ่มมากขึ้นและทีมช่างเทคนิคการออกแบบที่เพิ่มมากขึ้น KuzeyStar Tersanesi จึงตัดสินใจประเมินต้นทุนซอฟต์แวร์ CAD ของตนอีกครั้ง นอกจากนี้ การเปลี่ยนซอฟต์แวร์ CAD ที่มีอยู่ไปเป็นระบบเช่ายังเพิ่มภาระทางการเงิน ทำให้เกิดความต้องการทางเลือกที่ยั่งยืนมากขึ้น

ในการประเมินของพวกเขา ZWCAD กลายเป็นตัวเลือกที่ต้องการ ตัวเลือกการให้สิทธิ์การใช้งานที่ยืดหยุ่น ผสมผสานกับประสิทธิภาพที่มีประสิทธิภาพของ ZWCAD มีบทบาทสำคัญในการตอบสนองความต้องการของ KuzeyStar Tersanesi สำหรับโซลูชัน CAD ทางเลือก การตัดสินใจครั้งนี้ไม่เพียงแต่แก้ไขความท้าทายของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังทำให้พวกเขาอยู่บนเส้นทางสู่ความสำเร็จที่ไม่มีใครเทียบได้อีกด้วย

ZWCAD’s  Flexible Licensing Model Optimizes Operations

คุณสมบัติที่โดดเด่นอย่างหนึ่งของ ZWCAD คือรูปแบบการออกใบอนุญาตที่ยืดหยุ่น โดยให้ใบอนุญาตถาวรและใบอนุญาตเครือข่าย ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเครื่องมือในการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและความคุ้มค่าของ KuzeyStar Tersanesi

ก่อนที่จะใช้ระบบการออกใบอนุญาตเครือข่ายของ ZWCAD การจัดการใบอนุญาตในแผนกต่างๆ รวมถึงการผลิต TKM และการวางแผนอาจเป็นเรื่องท้าทาย ข้อกำหนดสำหรับใบอนุญาตส่วนบุคคลสำหรับผู้ใช้แต่ละรายทำให้เกิดความซับซ้อนและต้นทุนใบอนุญาตเพิ่มขึ้น การเปลี่ยนไปใช้ใบอนุญาตเครือข่ายช่วยแก้ปัญหาความท้าทายเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“ด้วยวิธีนี้ จำนวนใบอนุญาตที่เราจะได้รับ ลดลง 80% ต้องขอบคุณ ใบอนุญาตเครือข่าย วิศวกรของเราทุกคนซึ่งก่อนหน้านี้ไม่สามารถใช้ซอฟต์แวร์ CAD ได้เนื่องจากการขาดแคลนใบอนุญาต ทำให้สามารถเข้าถึงซอฟต์แวร์ CAD ได้” Mustafa Kum กล่าว ผู้จัดการฝ่ายไอทีที่ KuzeyStar Tersanesi

Repair and conversion activities at Kuzey Star Shipyard

ZWCAD’s User-Friendly Excellence and Seamless Integration Propel Efficiency

ฟีเจอร์ที่ใช้งานง่ายของ ZWCAD รวมถึงการรองรับภาษาตุรกีและอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย อำนวยความสะดวกในกระบวนการปรับตัวอย่างรวดเร็วสำหรับพนักงานที่หลากหลายของ KuzeyStar Tersanesi วิศวกรออกแบบมากกว่า 40 คน ซึ่งครอบคลุมทั้งแผนกซ่อมและแผนกก่อสร้างใหม่ สามารถปรับตัวให้เข้ากับโปรแกรมได้ในเวลาอันสั้นมาก

“ข้อดีที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งของซอฟต์แวร์นี้คือ แม้กระทั่งช่างเทคนิคและวิศวกรของเราที่คิดว่าตนไม่สามารถใช้ซอฟต์แวร์อื่นนอกเหนือจากซอฟต์แวร์ CAD ที่พวกเขาคุ้นเคย ก็แสดงประสิทธิภาพแบบเดียวกันใน ZWCAD ได้อย่างรวดเร็ว” มุสตาฟากล่าว

นอกจากนี้ ความเข้ากันได้ของ ZWCAD กับเวิร์กโฟลว์ที่มีอยู่นั้นพิสูจน์ได้ว่ามีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับ KuzeyStar Tersanesi การบูรณาการอย่างราบรื่นของ Lisp ที่ใช้ในแผนกการออกแบบแสดงให้เห็นความสามารถในการปรับตัวของซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ ความสำเร็จในการบูรณาการ ZWCAD เข้ากับระบบ ERP เน้นย้ำถึงความสามารถในการประสานกระบวนการออกแบบเข้ากับฟังก์ชั่นองค์กรที่กว้างขึ้น ทำให้เกิดโซลูชันแบบองค์รวมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ

ZWCAD’s Prompt Support and Cost-effectiveness Boost Productivity

นอกเหนือจาก คุณสมบัติอันทรงพลังของ ZWCAD แล้ว KuzeyStar Tersanesi ยังเน้นย้ำถึงบทบาทอันล้ำค่าของการสนับสนุนทางเทคนิคที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ซึ่งให้บริการโดย ETİ BİLGISSAYAR พันธมิตรชาวตุรกีของ ZWSOFT การสนับสนุนโดยเฉพาะทำให้มั่นใจได้ว่าคำขอทั้งหมดได้รับการแก้ไขอย่างน่าพอใจ ทำให้มั่นใจว่าขั้นตอนการทำงานที่ราบรื่นและไม่สะดุดสำหรับทีมต่อเรือ

ในขณะเดียวกัน KuzeyStar Tersanesi ได้ ใช้ประโยชน์จากผลประโยชน์ทางการเงิน เพื่อ เริ่มต้น การอัปเกรดเทคโนโลยีที่สำคัญ ด้วยการใช้งบประมาณที่บันทึกไว้ผ่าน ZWCAD อย่างมีประสิทธิภาพ KuzeyStar Tersanesi สามารถปรับปรุงทุกด้านของอุปกรณ์การออกแบบ รวมถึงคอมพิวเตอร์ จอภาพ คีย์บอร์ด และชุดเมาส์ ซึ่งเป็นการยกเครื่องที่ครอบคลุมซึ่งจะช่วยยกระดับโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีของพวกเขา

KuzeyStar Tersanesi มุ่งมั่นที่จะมอบบริการคุณภาพสูง รวดเร็ว และเชื่อถือได้แก่ลูกค้า การนำ ZWCAD มาใช้มีบทบาทสำคัญในการตระหนักถึงความมุ่งมั่นนี้ นับจากนี้ไป ZWCAD จะยังคงเสริมศักยภาพให้กับ KuzeyStar Tersanesi ในการนำเสนอโซลูชั่นทางทะเลที่เป็นนวัตกรรมใหม่

Contact us today to learn more about ZWCAD.